Tổ lưu động làm căn cước công dân tại phường Phú Đức

Thứ tư - 17/03/2021 10:33 450 0
Theo Kế hoạch của Công an thị xã Bình Long từ ngày 11 đến ngày 23/3/2021 sẽ tiến hành cấp căn cước công dân cho các đối tượng có hộ khẩu thường trú tại phường Phú Đức (Đối với các trường hợp tạm trú sẽ có thông báo sau).
The cc
Cấp thẻ căn cước công dân

Trong ngày làm việc đầu tiên tại trụ sở UBND phường Phú Đức, người dân đã mang theo các giấy tờ có liên quan để đối chiếu: CMND, Hộ khẩu, Giấy khai sinh đến trụ sở làm việc của UBND phường để được Tổ lưu động Công an thị xã Bình Long tiến hành các thủ tục cấp căn cước công dân. Hiện nay, dữ liệu dân cư đã được khai báo và nhập vào hệ thống quản lý dữ liệu, giúp đơn giản hóa rất nhiều thủ tục cho công dân khi đến khai báo làm căn cước công dân. Người dân không phải làm tờ khai như làm chứng minh nhân dân như trước chỉ cần cung cấp tên tuổi, số chứng minh nhân dân. Tổ lưu động sẽ vào hệ thống dữ liệu dân cư về quốc gia đã được cập nhật, trích xuất dữ liệu, rất nhanh gọn và chính xác.
Tổ lưu động cấp căn cước công dân tại phường Phú Đức sẽ làm việc từ 6h sáng đến 23h đêm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân về thời gian cũng như sắp xếp công việc đi lại góp phần cải cách thủ tục hành chính.

 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây