THIẾU NHI BÌNH LONG TƯNG BỪNG VUI ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Thứ hai - 12/09/2022 13:45 513 0
Tối ngày 10/9, nhằm ngày 15/8 năm Nhâm Dần, UBND thị xã Bình Long long trọng tổ chức chương trình  “Đêm hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi ở thị xã Bình Long, đông đảo thiếu nhi thị xã tham gia đêm hội.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đọc thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp tết trung thu

 Mở đầu đêm hội các em thiếu nhi đã được theo dõi màn múa lân sư rồng vui nhộn; các tiết mục văn nghệ đặc sắc hát múa về Tết trung thu, được trò chuyện cùng với “Chú Cuội” Chị Hằng”, nghe kể về sự tích Tết trung thu; tham gia các trò chơi hỏi đáp có thưởng. Các em thiếu nhi cũng được nghe thư Tết của Chủ tịch nước gửi các em thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết trung thu.

Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội

Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 251 phần quà em thiếu thuộc đối tượng hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã, trẻ em đang sống tại nhà ở xã hội và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.
Ban tổ chức trao 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải trong phần thi thiết kế lồng đèn đẹp
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải trong phần thi trưng bày mâm cỗ trung thu
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải trong phần thi xe hoa cộ đèn

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các phần thi trưng bày mâm cỗ trung thu, lồng đèn đẹp và xe hoa cộ đèn trong sáng cùng ngày.
Trong buổi chiều, đông đảo thiếu nhi và người dân thị xã cùng Đoàn xe hoa cộ đoàn diễu hành qua tuyến đường trung tâm thị xã, tạo nên không khi trúng thu hết sức vui tươi, phấn khởi.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội

Trước khi diễn ra đêm hội là chương trình rước xe hoa cộ đèn trên các trục đường nội ô thị xã
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây