Thị xã Bình Long trao 500 phần quà hỗ trợ huyện Bù Đăng

Thứ hai - 20/09/2021 19:48 715 0
Sáng ngày 17/9, đồng chí Bùi Quốc Bảo - TUV, Bí thư Thị ủy Bình Long; Đồng chí Hoàng thị Hồng Vân - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến Công an Huyện Bù Đăng trao 500 phần quà và thông qua công an Huyện Bù Đăng nhờ chuyển đến tay những hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bù Đăng; Tổng giá trị 200 triệu đồng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; Các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Bình Long.
Đồng chí Bùi Quốc Bảo - TUV, Bí thư thị ủy Bình Long; Đồng chí Hoàng thị Hồng Vân - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã trao bảng tượng trưng 500 phần quà

Đoàn cũng đã trao 20 triệu đồng tiền mặt, 5.000 khẩu trang y tế cho đội truy vết Covid-19 Công an  huyện Bù Đăng.
Được biết tổng giá trị các phần quà trên là sự đóng góp của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài thị xã Bình Long.
Nhân dịp này UBND phường An Lộc cũng đã trao cho Công an huyện Bù Đăng  100 phần quà gồm 1 tấn gạo, 100 cây chả lụa, 700kg rau củ quả và 10 triệu đồng tiền mặt nhờ công an huyện Bù Đăng chuyến đến tay những đối tượng cần trợ giúp. Đây là tình cảm của các mạnh thường quân và khối đoàn thể của phường An Lộc.
Một số hình ảnh hoạt động của đoàn
Đoàn xe tặng quà huyện Bù Đăng tập kết tại UBND thị xã trước giờ suất phát


 
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây