Thanh niên Phú Thịnh ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh

Thứ hai - 11/10/2021 15:58 795 0
Sáng ngày 10/10, Đoàn phường Phú Thịnh thị xã Bình Long phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, trạm Y tế phường và các khu dân cư tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” lần thứ V, năm 2021 tuyên truyền phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và hướng dẫn cài đặt, cập nhật ứng dụng PC-Covid cho nhân dân.
ĐVTN trực tiếp đến từng nhà người dân phát tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt PC-Covid

Tại chương trình, các bạn ĐVTN, hội viên các đoàn thể, nhân viên y tế chia thành từng nhóm đến trực tiếp từng hộ dân, các khu nhà trọ hướng dẫn người dân cài đặt, cập nhật ứng dụng PC-Covid; phát 1000 tờ rơi tuyên truyền hướng dẫn người dân phòng chống bệnh sốt xuất huyết bằng các biện pháp như: Úp các dụng cụ chứa nước không cần thiết, thường xuyên thay nước, lau chùi các dụng cụ chứa nước để diệt lăng quăng/bọ gậy. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên các đoàn thể, nhân viên y tế cũng hướng dẫn người dân cách phòng chống một số bệnh thường gặp trong mùa mưa.
ĐVTN hướng dẫn người dân phòng chống dịch sốt xuất huyết và các bệnh thường gặp trong mùa mưa
ĐVTN hướng dẫn người dân úp các dụng cụ chứa nước không cần thiết để phòng chống dịch sốt xuất huyết

Chương trình “Ngày chủ nhật xanh” là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ phường Phú Thịnh, qua đó thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ phường nhà cùng chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của nhân dân trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19, bệnh Sốt xuất huyết diễn biến khó lường.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây