Thanh niên Bình Long ra quân cao điểm “tình nguyện xây dựng Nông thôn mới” năm 2022

Thứ ba - 15/03/2022 14:17 362 0
Sáng ngày 13/3, tất cả các cơ sở đoàn trực thuộc thị đoàn Bình Long đã đồng loạt tổ chức ra quân đợt cao điểm "Tình nguyện xây dựng Nông thôn mới" năm 2022.
Thanh niên Phú Thịnh với mô hình đổi rác thải nhựa lấy nhu yếu phẩm

Tại chương trình ra quân đợt này, tuổi trẻ các đơn vị đã phát 150 phần cháo dinh dưỡng và 180 phần quà cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí; cắt tóc cho hơn 100 người dân; thực hiện xây dựng công trình “ánh sáng an ninh” tại các khu dân cư.
Cắt tóc miễn phí cho người dân phường Phú Đức

Ngoài ra, các cơ sở đoàn trực thuộc cũng tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên và nhân trên địa bàn thị xã nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan đô thị, ứng phó với biến đổi khí hậu “Nói không với sản phẩm nhựa và túi nhựa dùng một lần",; bên cạnh đó, các cơ sở đoàn cũng thực hiện mô hình đổi rác thải nhựa lấy nhu yếu phẩm, thu hút đông đảo sự hưởng ứng tham gia của người dân.
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân phường Phú Đức

Thực hiện đợt ra quân cao điểm “tình nguyện xây dựng nông thôn mới” nhằm phát huy tình thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng Nông thôn mới – Đô thị văn minh.
Thanh niên xã Thanh Phú xây dựng tuyến đường ánh sáng an ninh tại ấp Phú Long
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây