Thanh niên Bình Long hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trong mùa dịch

Thứ hai - 09/08/2021 10:57 810 0
Tiếp tục hỗ trợ người nông dân tiêu thụ sản phẩm nông sản trong mùa dịch. Sáng ngày 08/8 Thị đoàn Bình Long đã hỗ trợ người nông dân tiêu thụ được hơn 1.600 con gà tre lai.
ĐVTN thị xã giao gà đến tận nhà cho người mua

Để kịp thời hỗ trợ người nông dân khó khăn không tiêu thụ được sản phẩm trong mùa dịch, Thị đoàn Bình Long liên hệ với các hội, đoàn thể thị xã, UBND các xã, phường có hộ nông dân nào cần hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm gì, số lượng bao nhiêu. Thị đoàn sẽ đăng trên trang Fanpage Thị đoàn Bình Long để giới thiệu sản phẩm và nhận số lượng người mua trực tiếp tại Thị đoàn; hoặc đội xe Shipper tình nguyện của Thị đoàn sẽ vận chuyển hàng hóa đến tận nhà cho người mua.
Và bán trực tiếp tại khuôn viên Thị đoàn

Với cách làm này, Thị đoàn Bình Long đã hỗ trợ tiêu thụ 4,4 tấn gà và gần 1 tấn rau củ quả cho người nông dân gặp khó khăn đầu ra do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Bên cạnh đó Thị đoàn Bình Long cũng thành lập đội hình giao hàng mùa dịch với 12 thành viên, giúp đi chợ, vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người dân, để chung tay với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây