Thanh Lương tổ chức Tết trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã

Thứ hai - 05/10/2020 15:56 666 0
Nhằm đảm bảo mọi trẻ em sống trên địa bàn xã đều được vui Tết trung thu, chiều ngày 29/9, UBND xã Thanh Lương, thị xã Bình Long phối hợp với Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ấp sóc Giếng, ấp Phố Lố; tổ chức thi làm lồng đèn; tổ chức đêm hội trăng rằm cho trên 2.000 em thiếu nhi đến từ 14 ấp sóc trên địa bàn xã.
trung
Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh trao quà trung thu cho trẻ em nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ấp sóc Giếng, ấp Phố Lố

Vừa đến nơi, các anh, chị, cùng các em thiếu nhi của Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh đã đến trao quà trung thu cho 360 trẻ em nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ấp sóc Giếng, ấp Phố Lố. Mỗi phần quà có giá trị 150 ngàn đồng gồm có gạo, vở trắng, sữa, bánh kẹo và lồng đèn giấy.
trung 2
Lồng đèn Ban ấp Thanh an Đạt giải I

Trong phần thi làm lồng đèn ông sao có 14 ấp sóc và ba trường học tham gia. Kết quả: Lồng đèn Ban ấp Thanh An đoạt giải I, lồng đèn  ấp Thanh Thịnh và trường TH Nguyễn Bá Ngọc nhận giải II; giải III thuộc về ấp Phố Lố, ấp Thanh Hưng,  TH - THCS Thanh Lương.
trung 3
Ông Nguyễn Anh Đức – PCT. UBND thị xã (Trái ảnh) về dự đêm hội trăng rằm và trao xe đạp     

Khi màn đêm buông xuống, tại trường TH – THCS Thanh Lương, trên 2.000 em thiếu nhi đến từ 14 ấp sóc trên địa bàn xã đã được phát bánh kẹo và xem chương trình văn nghệ đặc sắc do các bạn thiếu nhi của Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn. Với chủ để ca  ngợi tuổi thơ, tình yêu quê hương đất nước, mỗi tiết mục để lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.
trung 4
Phần trao quà thiếu nhi nghèo trên địa bàn xã

Cũng trong đêm hội trăng rằm, Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục trao 240 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng hành với đêm Hội, các nhà tài trợ trong và ngoài thị xã Bình Long trao 20 xe đạp tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
trung 5
Các em thiếu nhi Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm với các cô chú lãnh đạo xã Thanh Lương

Những việc làm của UBND xã Thanh Lương, thị xã Bình Long và Công ty Đào tạo Phát triển Siđô thành phố Hồ Chí Minh dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã đã có ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho trẻ em trong xã hội.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây