THANH LƯƠNG BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

Thứ ba - 29/09/2020 10:16 371 0
Ngày 24/9, UBMTTQVN thị xã phối hợp với UBND xã Thanh Lương tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Điểu khánh, sinh năm 1948, tổ 3, ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương, thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Về dự có ông Nguyễn Anh Đức - UVBTV – Phó Chủ tịch UBND thị xã.
trao nha
Lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Điểu Khánh

Căn nhà cấp 4 bàn giao cho hộ ông Điểu Khánh có diện tích 48m2. Tổng kinh phí xây dựng 85 triệu đồng. Trong đó Tổng Công ty Becamex Bình Phước tài trợ 80 triệu đồng, phần còn lại là của gia đình.
Vợ chồng ông Điểu Khánh có 7 người con, mải lo làm ăn để nuôi các con nên người, đến khi các con trưởng thành thì tuổi đã già yếu nên không thể tự xây cho mình một mái ấm, đành phải ở trong một ngôi nhà mục nát. Thấu hiểu được nỗi khổ của gia đình, UBMTTQVN thị xã đã xét duyệt cho hộ ông Điểu Khánh được hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết. Vui mừng được xây tặng nhà mới bà Lâm Thị Kiều (sinh năm 1946) vợ ông Khánh không dấu nổi niềm vui đã nói: “Tôi rất cám ơn từ ấp, từ xã, từ thị xã, từ tỉnh. Tôi rất vui mừng, gia đình tôi hạnh phúc trong căn nhà mới. Che nắng, che mưa là tôi mong ước điều này là lâu lắm rồi bây giờ mới thành hiện thực cho đời sống tôi, cho gia đình tôi. Tôi rất cám ơn”.  
trao nha 2
Ông Nguyễn Anh Đức – PCT UBND thị xã cùng bà Bùi Thị Hồng Ngát – Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Lương thực hiện nghi thức tặng nhà

Chia sẻ với niềm vui của vợ chồng ông Điểu Khánh, ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV – PCT. UBND thị xã mong muốn gia đình biến niềm hạnh phúc này thành động lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, tích cực tham gia các phòng trào do địa phương phát động.
  Được sự quan tâm của các cấp, các ngành thị xã, từ đầu năm 2020 đến nay, xã Thanh Lương được tài trợ xây mới 14 căn nhà đại đoàn kết cho đồng bào DTTS thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây