Sôi nổi ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc phường An Lộc

Thứ năm - 19/11/2020 15:52 466 0
Sáng ngày 18/11, UBMTTQVN phường An Lộc thị xã Bình Long long trọng tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc; kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQVN (18/11/1930 - 18/11/2020). Hơn 100 đại biểu của 10 khu dân cư về tham gia ngày hội.
Ngay hoi al
Ngay hoi al 2
Ngay hoi al 3
Các khu dân cư tham gia các trò chơi dân gian tại ngày hội

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của MTTQVN qua các thời kỳ lịch sử. Cùng với đó, những năm qua UBMTTQVN phường An Lộc đã vận động bà con nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Đặc biệt là cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh”. Chỉ tính trong năm 2020, MTTQVN phường đã vận động nhân dân đóng góp 2,3 tỷ đồng làm được 11,8 km đường bê tông xi măng; 9/10 khu phố đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa (5 khu phố đạt danh hiệu KDC văn hóa 5 năm liền); tỷ lệ hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa đạt 98,6%; số hộ đạt gia đình tiêu biểu toàn diện đạt 31,3%...
Ngay hoi al 4
Ngay hoi al 5
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại các phần thi trò chơi dân gian

Sau phần lễ, các khu dân cư đã cùng nhau tranh tài thông qua các trò chơi dân gian như: thi nhảy dây đồng đội; bịt mắt bắt vịt; ngậm muỗng truyền chanh và phần thi nhảy bao bố.
Ngày hội là dịp để cán bộ, nhân dân các khu dân cư trên địa bàn phường có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau qua các trò chơi dân gian. Từ đó thắt chặt mối đại đoàn kết toàn dân của các khu dân cư. Ngày hội cũng là dịp để gìn giữ và phát triển các trò chơi dân gian trong cộng đồng các khu dân cư.

 
 Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây