Sôi nổi Đêm hội trăng rằm thị xã Bình Long

Thứ hai - 05/10/2020 16:22 387 0
Tối ngày 30/9, tại khuôn viên tượng đài Kim Đồng, UBND thị xã Bình Long tổ chức đêm hội trăng rằm và tiến hành trao xe đạp, quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã. Đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá thể thao và Du lịch tỉnh, Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các xã, phường, cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã tham gia chương trình đêm hội.
xe hoa
Rước xe hoa cộ đèn trên các trục đường nội ô thị xã

Trước khi diễn ra đêm hội là màn rước xe hoa, cộ đèn qua các trục đường nội ô thị xã, với nhưng chiếc xe hoa được trang hoàng rực rỡ.
Trong chương trình Đêm hội, quý vị đại biểu và các em thiếu nhi được theo dõi màn múa lân, sư, rồng; theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc chủ đề về Tết trung thu. Đặc biệt sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc càng làm cho đêm hội thêm sôi động; các bạn nhỏ được trò chuyện, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc cùng với những câu chuyện về cung trăng; nghe kể về sự tích Tết trung thu và được các chú lãnh đạo thị xã đọc thư chúc Tết trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu nhi.
xe hoa 2
Sự xuất hiện của chị Hằng càng làm cho không khí đêm hội náo nhiệt

Tại đêm hội, Ban tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng, trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em thiếu phương tiện đến trường; đồng thời ban tổ chức cũng trao quà cho tất cả các em thiếu nhi đến thăm dự đêm hội. Tổng giá trị quà và xe đạp hơn 160 triệu đồng.
xe hoa 3
Ban tổ chức trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại đêm hội
xe hoa 4
Trao 30 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi thiếu phương tiện đến trường

Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng một không khí Tết Trung thu thật nhiều vui tươi. Qua đó, cũng kịp thời động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, giúp cho các em có một cái Tết trung thu thật sự vui tươi, ý nghĩa.
xe hoa 5
Một tiết mục văn nghệ tại Đêm hội

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây