Sôi nổi các hoạt động “Ký ức tháng 3” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba - 26/03/2024 17:17 61 0
Tối ngày 24/3, Ban tổ chức chương trình Phát triển thanh niên; Ban Thường vụ Đoàn phường Phú Đức, Đoàn cơ sở khối UBND thị xã Bình Long phối hợp tổ chức “Ký ức tháng 3”  kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024); Chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN thị xã Bình Long, lần thứ IV nhiệm kỳ 2024-2029 tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú - THCS Bình Long.
Dự chương trình có lãnh đạo Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã, Ban thường vụ Thị đoàn; lãnh đạo Đảng ủy -–HĐND -–UBND, các cơ quan đoàn thể, các khu phố, trường học trên địa bàn phường; cùng đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham dự chương trình.
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đượng 93 năm hình thành và phát triển của tổ chức đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức đoàn, những năm qua đoàn phường Phú Đức không ngừng lớn mạnh, tổ chức đoàn đã tổ chức nhiều sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên; đặc biệt là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo cho đoàn viên thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Trong chương trình, các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên cũng được thoi dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện; cùng nhau thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật 93 tuổi của tổ chức đoàn.
Nằm trong chuỗi hoạt động, cũng diễn ra hội thi rung chuông vàng tìm hiểu về lịch sử đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thi thiết kế báo tường chủ đề về truyền thống Đoàn – Hội – Đội; trao danh sách ĐVTN ưu tú cho đảng.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã ra mắt Đội hình TNTN thu gom, phân loại rác thải nhựa, đổi rác thải lấy dụng cụ học tập với 10 thành viên; trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc của các phần thi tại ngày hội.
Một số hình ảnh tại chương trình







các tiết mục văn nghệ tại chương trình
Các bạn ĐVTN tham gia phần thi rung chuông vàng tìm hiểu về lịch sử Đoàn TNCS HCM


Các bạn ĐVTN tham gia phần thi thiết kế báo tường

các đại biểu thma dự chương trình
Ra mắt CLB thu gom phế liệu đổi rác thải lấy dụng cụ học tập






Trao giải cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại các phần thi
 

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây