Phường Phú Đức: Trao nhà chữ thập đỏ cho một gia đình khó khăn về nhà ở

Thứ ba - 25/10/2022 07:51 297 0
Sáng ngày 24/10/2022, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Đức vừa tổ chức lễ bàn giao nhà chữ thập đỏ cho gia đình bà Đặng Thị Nhung, ở khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức.
Gia đình bà Nhung là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Từ nhiều năm qua, căn nhà của gia đình bà đã xuống cấp, hư hỏng nặng, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên không có điều kiện để sửa chữa, xây dựng lại. Nhằm hỗ trợ gia đình bà Nhung ổn định về chỗ ở, có thêm động lực cố gắng vươn lên trong cuộc sống, UBND phường đã vận động mạnh thường quân ủng hộ kinh phí xây tặng cho gia đình bà một căn nhà Chữ thập đỏ mới có tổng diện tích 65m2, tường xây gạch tô trong ngoài, bên trong nhà quét vôi, mái lợp tôn, nền lát gạch men, cửa chính bằng sắt 02 cánh, cửa sau cửa sổ 01 cửa. Tổng trị giá xây dựng là 110 triệu đồng trong đó gia đình đóng góp 30 triệu, 80 triệu do Công ty TNHH Khải Nguyên hỗ trợ.
Tại lễ bàn giao nhà, gia đình bà Nhung đã được tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt gia đình, giúp gia đình bà có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.
Dương Thị Huệ
Một số hình ảnh tại lễ trao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Đặng Thị Nhung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây