Phường Phú Đức tổ chức tuyển chọn và thực hiện bước 3 bình cử, 4 công khai cho thanh niên đủ sức khoẻ gọi nhập ngũ năm 2022

Thứ sáu - 07/01/2022 08:29 554 0
Sáng ngày 06/01/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Phú Đức đã tổ chức Hội nghị "3 bình cử, 4 công khai" nguồn thanh niên đủ sức khoẻ gọi nhập ngũ năm 2022. Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Ban CHQS phường thông qua danh sách 14 thanh niên đạt sức khỏe để hội nghị bình xét. Sau khi xem xét, hội nghị đã thống nhất kết quả gồm: có 12 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ trong đợt này. Đối với 02 thanh niên còn lại có lý do nên Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã thống nhất cho tạm hoãn.
Toàn cảnh Hội nghị 3 bình cử 4 công khai tại Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Phú Đức

 Phát biểu kết luận tại hội nghị, đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã giao cho BCHQS phường khẩn trương hoàn tất danh sách 12 thanh niên này gửi lên BCHQS thị xã. Đồng thời, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương cần tuyên truyền, động viên các thanh niên và gia đình thấy được trách nhiệm, niềm vinh dự khi được gia nhập quân đội, đặc biệt là xây dựng kế hoạch giao quân, phát lệnh gọi và quản lý tốt số thanh niên trúng tuyển đợt này./.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây