PHÚ THỊNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ (27/07/1947 – 27/7/2020)

Thứ năm - 30/07/2020 09:10 369 0
Sáng ngày 23/7/2020, UBND phường Phú Thịnh đã long trọng tổ chức họp mặt gia đình chính sách nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và những gia đình có công với cách mạng. Đến dự có đ/c Phạm Ngọc Thành - TUV, Bí thư Đảng ủy; đ/c Trần Việt Hùng - Quyền Chủ tịch UBND phường; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, Ban điều hành các khu phố và 56 đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn phường.
p thinh
Đ/c Trần Việt Hùng - Quyền Chủ tịch UBND phường tặng giấy khen của UBND thị xã cho những người công dân kiểu mẫu

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) và những kết quả đạt được trong việc thực hiện công tác Thương binh - Liệt sĩ của phường thời gian qua và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, biểu dương các ban, ngành, đoàn thể phường và cá nhân trên địa bàn phường đã tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, sôi nổi tham gia các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng".
Dịp này, UBND phường đã trao tặng 56 phần quà, tổng trị giá 5.600.000đ cho các các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng giấy khen của UBND thị xã cho 06 người công dân kiểu mẫu và 02 gia đình cách mạng gương mẫu./.
                                                                             Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây