Phú Đức: Tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường

Thứ hai - 08/11/2021 13:48 765 0
Sáng ngày 05/11/2021, Đảng ủy đã chỉ đạo UBMTTQ - Hội LHPN - Đoàn TNCSHCM - Hội Nông dân tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Phạm Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đ/c lãnh đạo HĐND – UBND - UBMTTQVN phường và các đồng chí trưởng các hội, đoàn thể phường cùng hội viên, đoàn viên và bà con nhân dân đến tham dự. Chương trình diễn ra trong không khí cởi mở trang trọng, đảm bảo thực hiện quy tắc 5k, các yêu cầu phòng chống dịch bệnh.
Toàn cảnh buổi đối thoại

Trong 10 tháng đầu năm 2021, cấp ủy, chính quyền phường đã tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh địa phương, lãnh đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm theo nghị quyết đạt hiệu quả. Tại buổi đối thoại, đại diện các hội viên chi hội, đoàn viên, và nhân dân các khu phố đã có 05 ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề như: Đề nghị Nhà nước xem xét việc đầu tư thêm hệ thống đèn và camera trên một số tuyến đường, các vấn đề đất đai, cây trồng, việc trợ cấp do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.                                  
Qua lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của nhân dân, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường đã tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân thuộc thẩm quyền và một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường tiếp thu, tổng hợp trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.
Người dân phát biểu, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đối thoại, đồng chí Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường nhấn mạnh: Trong những năm qua, việc tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền luôn được Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ từ phường đến các khu phố trên địa bàn phường. Có thể thấy qua chương trình hội nghị đối thoại với nhân dân đã tạo được sự lan tỏa, là nhịp cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân. Vì vậy hội nghị đối thoại phường Phú Đức lần này có ý nghĩa tích cực nhằm góp phần giải quyết kịp thời những vướng mắc, phát sinh của đoàn viên, hội viên và nhân dân từ phường đến các khu phố trên địa bàn, giúp người dân yên tâm sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế gia đình, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây