Phú Đức: Người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Thứ hai - 17/05/2021 18:03 451 0
Sáng ngày 13/5, tại hội trường UBND phường Phú Đức, 3 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh là ông Bùi Quốc Bảo, bà Huỳnh Thị Hằng, bà Đàm Thị Hường đã có cuộc tiếp xúc với đại diện cử tri phường Phú Đức. Cùng tiếp xúc còn có bà Lương Thị Ngọc Diễm, ông Tô Mạnh Hà, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, ông Nguyễn Xuân Quang, bà Huỳnh Thị Kim Yến là những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã.
Cử tri và người ứng cử đều đeo khẩu trang thực hiện nghiêm phòng chống dịch Covid-19

Tại hội nghị, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của 08 ứng cử viên.
Trong chương trình hành động, các ứng cử viên đều mong muốn mình được trúng cử để có cơ hội mang những kinh nghiệm, năng lực trên lĩnh vực công tác, tâm huyết của mình góp phần vào xây dựng thị xã Bình Long ngày càng phát triển, trong đó có phường Phú Đức; đồng thời sẽ tiếp thu đầy đủ những phản ánh, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến HĐND các cấp và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết thấu đáo, kịp thời.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng trình bày chương trình hành động

Là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bà Huỳnh Thị Hằng cho biết: với 23 năm công tác đã tham gia đại biểu HĐND tỉnh khóa 8, khóa 9 và hơn 1 năm giữ cương vị Chủ tịch HĐND tỉnh, nay được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X đây là vinh dự rất lớn đối với bản thân tôi và càng vinh dự hơn đây là lần thứ hai tôi được ứng cử tại đơn vị thị xã Bình Long. Ý thức được trách nhiệm của mình cũng như trong điều kiện thực tế của tình nhà, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo tỉnh quyết tâm và cam kết hành động để chúng ta cùng nhau xây dựng quê hương Bình Phước nói chung cũng như thị xã Bình Long nói riêng ngày càng phát triển giàu đẹp. Tập trung nguồn lực thực hiện các dự án về hạ tầng nhất là hạ tầng giao thông kết nối thông suốt các tuyến huyết mạch giao thông tỉnh cũng như các tuyến giao thông nội bộ tỉnh; bổ sung tiếp tục điều chỉnh quy hoạch giao thông để các địa phương có thêm cơ hội phát triển. Cùng với các vị đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại Bình Long sẽ tham gia ý kiến đầy trách nhiệm góp phần xây dựng các xã - phường cũng như xây dựng thị xã Bình Long ngày càng phát triển; với trách nhiệm của mình dù ở cương vị nào tôi cũng đặt lợi ích nhân dân lên trên hết, lấy lợi ích tập thể cũng như lợi ích chung làm trọng, không ngừng rèn luyện học hỏi trao dồi để nâng cao năng lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo trình bày chương trình hành động

Ứng cử viên Bùi Quốc Bảo khẳng định bản thân tôi hiện là Bí thư Thị uỷ Bình Long, là người đứng đầu Thị ủy, chịu trách nhiệm cao nhất trước Thị ủy, trước Đảng bộ và Nhân dân thị xã Bình Long về sự lãnh đạo của Đảng trên mọi lĩnh vực ở địa phương. Bản thân tôi cũng đã từng công tác nhiều năm ở các lĩnh vực như ngành Tổ chức xây dựng Đảng; chuyên trách công tác Đảng và có thời gian chỉ đạo điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh tại Đảng ủy, Công ty Cao su Sông Bé. Tôi luôn ý thức sâu sắc rằng, đại biểu HĐND là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân ở địa phương; nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND và cùng với cương vị công tác được giao, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu, dành hết tâm sức, trí tuệ lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XII nhiệm kỳ 2020 – 2025, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2026. Trong đó, thực hiện tốt mục tiêu “Kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế với bảo đảm quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái; giữa đô thị hóa với xây dựng nông thôn mới. Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân; Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên; hiệu lực, hiệu quả quản lý của các cấp chính quyền; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội; phấn đấu sớm xây dựng thị xã Bình Long đạt các tiêu chí đô thị loại III, trở thành Đô thị thương mại - dịch vụ, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao”.
Cử tri phường Phú Đức chất vấn người ứng cử

Tại hội nghị, cử tri phường Phú Đức tán thành với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã trình bày; tham gia đầy đủ các kỳ tiếp xúc với cử tri của phường; chú trọng đến phát triển cơ sơ hạ tầng nhất là đường giao thông, hệ thống kênh mương thoát nước...
Tiếp thu những ý kiến của cử tri, bà Huỳnh Thị Hằng đại diện cho các ứng cử viên khẳng định, dù trúng cử hay không trúng cử cũng sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết và sức lực để góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển thị xã Bình Long nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây