Phú Đức: 06 tháng có 10/12 chỉ tiêu đạt so với Nghị quyết Đảng bộ

Thứ sáu - 15/07/2022 14:02 465 0
Sáng nay 14/7, Đảng bộ phường Phú Đức thị xã Bình Long tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảng 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022; sơ kết một năm thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Huỳnh Thị Kim Yến chủ trì hội  nghị

Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Thị ủy dự hội nghị.
Trong 06 tháng đầu năm 2022 dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, tình hình kinh tế - xã hội của phường tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định. Trong 06 tháng có 10/12 chỉ tiêu đạt so với nghị quyết Đảng bộ đề ra trong năm 2022. Trong đó, tổng thu ngân sách địa phương ước thực hiện hết tháng 06/2022 được hơn 4,4 tỷ đồng, đạt 53,7%  kế hoạch; tổng chi ngân sách nhà nước ước thực hiện đến hết tháng sáu năm 2022 được hơn 4,1 đồng, đạt 50 % chỉ tiêu đề ra; các chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, đúng quy định; công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 được thực hiện có hiệu quả, tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân đạt 80,14%; vận động nhân dân đóng góp hơn 158 triệu đồng xây dựng 762m đường bê tông  xi măng.
Các đại biểu dự hội nghị

Công tác xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm củng cố, kiện toàn, đảm bảo cho việc triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng.
Thực hiện thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” trong năm qua, trên địa bàn phường đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm mới hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các cán bộ, đảng viên trên địa bàn phường đã nâng cao nhận thức đến việc “làm theo”, đồng thời tự liên hệ kiểm điểm để phát huy mặt mạnh, khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm…
 Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh đã được khen thưởng
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh đã được khen thưởng

Dịp này, 03 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị về  “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” đã được UBND phường tặng giấy khen.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây