Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Bình Long sử dụng hệ thống Camera giám sát tại điểm giao dịch các xã, phường.

Thứ ba - 16/05/2023 15:25 401 0
Hiện nay, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (PGD NHCSXH) thị xã Bình Long đang sử dụng hệ thống Camera IP giám sát tại điểm giao dịch các xã, phường trên địa bàn thị xã để nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và đảm bảo giao dịch an toàn, đúng quy trình.
Hình ảnh: Giao dịch tại phường Hưng Chiến có Camera giám sát

Mô hình này đã được triển khai và thực hiện đồng bộ tại PGD NHCSXH thị xã, camera được đặt ở vị trí thuận lợi để giám sát, thu nhận được toàn bộ hình ảnh của Tổ giao dịch xã trong suốt thời gian làm việc tại Điểm giao dịch xã. Từ đây, hệ thống camera IP giám sát đã góp phần theo dõi, bảo đảm an ninh, an toàn, bảo vệ tài sản của ngân hàng, người dân. Hệ thống camera lưu động đi vào hoạt động đã tạo nhiều thuận lợi trong việc xử lý các sự cố đột xuất, tạo điều kiện cho người nghèo tiết kiệm chi phí, thời gian giao dịch. Điểm nổi bật là các camera di động và đều được kết nối internet nên lãnh đạo Chi nhánh, Phòng giao dịch có thể theo dõi trực tuyến diễn biến các buổi giao dịch tại cơ sở. Việc giám sát kịp thời có thể từng bước chấn chỉnh những sai sót, tồn tại, xử lý đối với những trường hợp vi phạm diễn ra trong phiên giao dịch xã và tra soát để khai thác khi cần thiết. Từ đây, hoạt động các buổi giao dịch từng bước được nâng cao, nhằm phục vụ người dân vay vốn ngày càng tốt hơn.
NHCSXH Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây