PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH HUỲNH THỊ HẰNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ BÌNH LONG

Chủ nhật - 04/08/2019 16:17 507 0
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng ngày 23/7, PCT. UND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh đã đến thăm và tặng quà 09 gia đình chính sách thuộc đối tượng Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh người có công với cách mạng trên địa bàn phường An Lộc, phường Phú Đức. Cùng đi có lãnh đạo HĐND, UBMTTQ, Phòng Lao động Thương binh xã hội thị xã.
gia dinh cs
PCT. UND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh đã đến thăm và tặng quà hộ gia đình thương binh 2/4 Lê Công Đức, KP Phú Bình, phường An Lộc - Ảnh: Văn Dũng

Tại các gia đình đến thăm PCT. UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã có lời thăm hỏi, chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, của khu dân cư; động viên người thân cùng thực hiện và xây dựng gia đình trở thành gia đình cách mạng gương mẫu, người công dân kiểu mẫu./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây