PHÓ CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ TIẾP LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN KIỂM TRA SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH

Thứ năm - 14/12/2023 17:05 144 0
Sáng 13/12, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức  đã tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về công tác triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về phát triển phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh năm 2023. Cùng dự có lãnh đạo các phòng: Kinh tế, Tài chính - KH, Tài nguyên & Môi trường, Giáo dục & Đào tạo cùng lãnh đạo UBND các xã, phường, cán bộ văn hóa cơ sở.
Ý kiến của đoàn kiểm tra


UVBTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức tiếp và làm việc với đoàn

Thị xã Bình Long có 54 khu dân cư, số người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên đạt khoảng 35%, có 80 CLB thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao. Sau khi nghe báo cáo của UBND thị xã và ý kiến của cơ quan chuyên môn. Tại buổi kiểm tra các thành viên trong đoàn đã có ý kiến về bố trí quĩ đất cho thể dục thể thao, dự trù kinh phí bố trí cho các xã, phường , tuyên truyền đề án về tầm vốc con người Việt Nam theo từng giai đoạn, cần tập huấn dạy bơi đưa về các vùng sâu, xa, đồng bào dân tộc, cần xây dựng kế hoạch theo từng năm để phát triển thể dục thể thao ngày càng mạnh hơn, tham mưu cấp phép thành lập CLB Lân, sư, Rồng.
Kết luận tại buổi làm việc,  UVBTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức ghi nhận các ý kiến của đoàn và UBND sẽ chỉ đạo ngành có liên quan sớm khắc phục trong thời gian tới.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây