Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy tặng quà gia đình chính sách tại phường Phú Đức và phường Hưng Chiến

Thứ tư - 29/07/2020 16:32 427 0
Ngày 22/7, đồng chí Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đi thăm và tặng quà 20 hộ gia đình chính sách thuộc đối tượng thương bệnh binh, tù đày, gia đình hưởng trợ cấp tuất hàng tháng, gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn phường Phú Đức và phường Hưng Chiến, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Cùng đi có bà Bùi Thị Bạch Mai – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã.
gdcs
Đ/c Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Đức Lại, thương binh ¾

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và có lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách. đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng đã có những cống hiến, hy sinh, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tiếp tục nuôi dạy, động viên con cháu học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương đất nước.
Ông Nguyễn Đức Lại, thương binh ¾, KP Phú Trọng, phường Phú Đức, cảm ơn đoàn đã đến thăm, tặng quà; cho rằng, đây là nguồn động viên to lớn với cá nhân ông và những người có công với đất nước; ông hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để sống có ích hơn cho xã hội và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây