PHÓ BÍ THƯ THỊ ỦY, CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ HOÀNG THỊ HỒNG VÂN THĂM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH PHƯỜNG HƯNG CHIẾN

Thứ tư - 11/01/2023 14:25 307 0
Chiều ngày 10/01, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hông Vân đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Hưng Chiến nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Cùng đi có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã; phường Hưng Chiến.
Dịp này, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho 11 gia đình chính sách trên địa bàn phường Hưng Chiến. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công; ghi nhận và biểu dương những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, cuộc vận động tại địa phương, đặc biệt là phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh.
Nhân dịp Tết đến, Xuân về Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chúc các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm, an vui.
Một số hình ảnh thăm tặng quà các gia đình chính sách phường Hưng Chiến

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây