Liên đoàn lao động thị xã Bình Long thăm tặng quà giáo viên các trường điểm lẻ

Thứ hai - 21/11/2022 20:17 276 0
Nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn với các giáo viên đang công tác giảng dạy tại các trường điểm lẻ vùng sâu, vùng xa trung tâm thị xã nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
Lãnh đạo liên đoàn lao động thị xã tặng quà cho các giáo viên đang giảng dạy tại điểm lẻ Trường TH Thanh Lương B

 Chiều ngày 18/11, Liên đoàn lao động thị xã Bình Long đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng 43 giáo viên đang công tác, giảng dạy tại các trưởng mà điểm lẻ trên địa bàn thị xã.
Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, quá trình công tác giảng dạy của các thầy cô giáo; lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn mà đội ngũ giáo viên giảng dạy tại các điểm lẻ gặp phải.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã chúc các thầy cô giáo thất nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người tại địa phương.
Dịp này lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã đã trao tặng hoa và quà cho 43 giáo viên đang công tác, giảng dạy tại các điểm lẻ và tặng 01 phần quà 2 triệu đồng cho giáo viên mắc bệnh có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã tặng quà cho các giáo viên đang giảng dạy tại điểm lẻ Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc

Lãnh đạo liên đoàn lao động thị xã tặng quà cho giáo viên bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang giảng dạy tại điểm lẻ Trường Tiểu học – THCS Thanh Lương

Lãnh đạo liên đoàn lao động thị xã tặng quà cho các giáo viên đang giảng dạy tại điểm lẻ Trường Tiểu học – THCS Thanh Lương

Lãnh đạo Liên đoàn lao động thị xã tặng quà cho các giáo viên đang giảng dạy tại điểm lẻ Trường Tiểu học Thanh Phú A
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây