Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà Trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ ba - 09/06/2020 07:41 582 0
Nhằm động viên, chia sẻ với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em được chung vui hòa nhập cùng cộng đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng ngày 01/6, Lãnh đạo UBND thị xã Bình Long và đại diện một số phòng, ban, đoàn thể thị xã đã tổ chức các Đoàn đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi thuộc đối tượng Bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ trên địa bàn thị xã.
qua
Đ/c Hoàng Thị Hồng Vân – UVBTV, PCT. UBND thị xã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại những gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên, khích lệ các cháu vượt qua khó khăn và chúc các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 thật ý nghĩa, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội, mong các cháu tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và tặng mỗi cháu một phần quà bằng tiền mặt trị giá 300.000đ/phần.
qua 2
Đ/c Nguyễn Thị Huyền Linh (áo trắng) – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Dịp này, thị xã Bình Long đã tổ chức trao tặng 198 phần quà, trị giá 300.000đ/phần cho trẻ em thuộc đối tượng Bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ trên địa bàn thị xã. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã Bình Long tổ chức hằng năm vào dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6 thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp lãnh đạo, các ban, ngành đoàn thể địa phương, là tình yêu thương của cả cộng đồng đối với trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6./.
qua 3
Đ/c Nguyễn Anh Đức (áo trắng bên phải) – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi

 
TRUNG KIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây