Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà, động viên lực lượng thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi

Chủ nhật - 10/07/2022 17:00 371 0
Nhằm động viên các bạn thanh niên tình nguyện tham gia đội hình tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thị xã Bình Long. Chiều ngày 07/7, đoàn lãnh đạo Thị ủy – HĐND - UBND thị xã Bình Long gồm các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Xuân Quang cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thị đoàn, Văn phòng Thị ủy đã đến thăm, tặng quà động viên các thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn thị xã Bình Long.
Đoàn lãnh đạo thị xã thăm tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Chuyên Bình Long

Để tiếp sức tốt cho các thí sinh tham gia kỳ thi năm nay, Thị đoàn Bình Long đã thành lập hai đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại hai điểm thi chính tại Trường THPT thị xã Bình Long và tại trường THPT Chuyên Bình Long, với hơn 100 tình nguyện viên.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 07/7 – 08/7. Tại thị xã Bình Long có 03 điểm thi, trong đó có hai điểm thi chính thức tại Trường THPT Thị xã Bình Long và trường THPT Chuyên Bình Long và điểm dự phòng tại trường THCS An Lộc, với hơn 900 thí sính đăng ký dự thi.
Đoàn lãnh đạo thị xã thăm gian hàng đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Chuyên Bình Long

Tại các điểm thi chính, mỗi buổi thi Thị đoàn sẽ bố trí khoảng 20 bạn tình nguyện viên, có nhiệm vụ giới thiệu điểm ăn giá rẻ, giới thiệu nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ, an toàn cho thí sinh; tư vấn cho thí sinh về cách thức sinh hoạt, di chuyển; hỗ trợ đưa đón thí sinh, phụ huynh từ các bến xe đến các điểm nhà trọ, địa điểm trường thi; phát nước uống miễn phí, cho thí sinh tham gia kỳ thi; hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại 02 địa điểm thi năm 2022. Ngoài ra, các tình nguyện viên cũng vận động các nguồn lực hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn lãnh đạo thị xã thăm tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại Trường THPT thị xã Bình Long

Tại mỗi nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các tình nguyện viên; hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn ĐVTN; đồng thời chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ các thí sinh xuyên suốt  kỳ thi, để các thí sinh có một kỳ thành công, đạt kết quả cao. Đoàn lãnh đạo thị xã cũng trao quà động viên các đội hình tiếp sức mùa thi năm nay.
Đoàn lãnh đạo đến thăm tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm thi dự phòng Trường THCS An Lộc

Dịp này, đoàn cũng đến thăm, tặng quà động viên các thầy cô giáo lực lượng công an, y tế làm nhiệm vụ tại điểm thi dự phòng Trường THCS An Lộc.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây