Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm chúc thọ 31 cụ tròn 90 tuổi

Thứ năm - 30/09/2021 16:57 440 0
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10, sáng ngày 28/9, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy đến thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Huỳnh Thị Đáng, ấp Thanh Tuấn, xã Thanh Lương

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã đến thăm và chúc thọ 31 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn thị xã. Tại nhà riêng của các cụ cao niên, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các cụ cáo niên; chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long cũng bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn rất mạnh khỏe và minh mẫn. Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long cũng đề nghị gia đình, con cháu các cụ cũng như chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa, cố gắng chăm sóc về cả vật chất, lẫn tinh thần để động viên các cụ sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng cho gia đình, xã hội.
Các cụ cao niên bảy tỏ vui mừng và rất cảm động khi được lãnh đạo của thị xã, của địa phương, cũng như Hội cao tuổi các cấp trực tiếp đến thăm; các cụ cao niên cũng mong muốn lãnh đạo thị xã cố gắng hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đưa địa phương ngày càng phát triển giàu mạnh. Đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sớm đưa địa phương trở lại trạng thái bình thường, để người dân yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy đến thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Ngô Thị Quý, ấp Thanh Tuấn, xã Thanh Lương

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long cũng trao tặng mỗi cụ cao niên một phần quà trị giá 1 triệu đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh. Ngoài trực tiếp đến thăm, chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi, các cụ cao niên còn lại sẽ được các xã, phường trực tiếp đến thăm và tặng quà cho các cụ theo quy định.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây