Lãnh đạo thị xã Bình Long kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung

Chủ nhật - 01/08/2021 09:21 706 0
Chiều ngày 29/7, đoàn lãnh đạo Thường trực Thị ủy – HĐND – UBND thị xã Bình Long đã đi thăm và kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các chốt, tổ kiểm soát dịch bệnh và các khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã.
Đoàn đến kiểm tra và tặng quà tại khu cách ly tập trung dành cho các đối tượng F1 tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú – THCS Bình Long

Hiện nay trên địa bàn thị xã có 14 chốt, tổ kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các tuyến đường vào thị xã, trong đó thị xã có 4 chốt và 10 tổ kiểm soát tại các xã, phường. Thị xã cũng thành lập 4 khu cách ly tập trung, trong đó 01 khu cách ly tập trung dành cho các đối tượng là F1, 3 khu cách ly tập trung cho những người đi về địa phương từ vùng dịch.
Tại mỗi đến thăm, lãnh đạo thị xã ân cần hỏi thăm tình sức khỏe của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt và các khu vực cách ly; chia sẻ những khó khăn cùng lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch. Qua kiểm tra thực tế, lãnh đạo thị xã Bình Long đánh giá cao và biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch.
Đoàn đến kiểm tra và tặng quà tại khu cách ly tập trung dành cho các đối tượng từ vùng dịch trở về địa phương tại trường Mầm non Thanh Phú

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, đặc biệt là các địa phương lân cận số ca nhiễm ngày càng tăng. Các đồng chí lãnh đạo thị xã, đề nghị các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, tổ kiểm soát cần tăng cường kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện vào địa phương, kiên quyết không cho các trường hợp không có việc chính đáng vào địa phương để ngăn chặn nguồn dịch lây lan vào địa bàn.
 Đối với lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung cần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người cách ly cảm thấy thoải mái, yên tâm thực hiện nghiêm việc cách ly theo quy định, cùng chính quyền địa phương kiểm soát, khống chế dịch bệnh.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến kiểm tra và tặng quà tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên đường ĐT 758

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã tặng mỗi chốt kiểm soát và các khu cách ly một phần quà gồm 5 triệu đồng và các nhu yếu phẩm; tặng các tổ kiểm soát tại các xã, phường mỗi tổ 3 triệu đồng và các nhu yếu phẩm. Các mạnh thường quân cũng trao tặng các chốt các phần quà để động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dich.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến kiểm tra và tặng quà tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên đường Quốc lộ 13 khu vực giáp ranh huyện Hớn Quản
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây