Lãnh đạo thị xã Bình Long – huyện Hớn Quản viếng nghĩa trang liệt sỹ kỷ niệm 12 năm thành lập và tái lập

Thứ hai - 01/11/2021 17:11 589 0
Sáng nay (01/11), các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thị ủy, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 12 năm thành lập thị xã Bình Long và tái lập huyện Hớn Quản (01/11/2009 - 01/11/2021).
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long – huyện Hớn Quản thắp nhang trên đài tưởng niệm các liệt sỹ

Tại lễ viếng, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu đã dâng hương, dâng hoa trên đài tưởng niệm và dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, đồng bào, đồng chí vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Đoàn đại biểu dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Theo Nghị quyết 35/NQ-CP ngày 11/8/2009 của Chính phủ, thành lập mới thị xã Bình Long và tái lập huyện Hớn Quản từ ngày 01/11/2009. Đây là cột mốc lịch sử của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản; là cơ sở, là tiền đề có ý nghĩa rất quan trọng đặt nền móng cho sự phát triển của thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản hôm nay và mai sau.
Các đồng chí lãnh đạo thắp nhang trên phần mộ các liệt sỹ

Tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống lịch sử  cách mạng vẻ vang của quê hương Bình Long và Hớn Quản, 12 năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực; tình hình chính trị ổn định, kinh tế, văn hóa - xã hội phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững. Đặc biệt, thị xã Bình Long đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận là địa phương hoàn thành xây dựng Nông thôn mới năm 2020.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây