Lãnh đạo thị xã Bình Long chúc tết các cơ sở tôn giáo

Thứ hai - 08/02/2021 10:12 633 0
Sáng ngày 02/02, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long do Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã.
Ton g
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và chúc tết chùa Bảo An khu phố Xa Cam I, phường Hưng Chiến

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy thông báo nhanh đến các vị Linh mục, Mục sư, Trụ Trì, chức sắc, chức việc các tôn giáo về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh thị xã năm 2020. Theo đó, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết các tôn giáo, năm 2020, thị xã Bình Long hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, thực hiện tốt các chính sách, an sinh xã hội... Trong thành công chung này, có sự đóng góp của các tôn giáo mà các vị linh mục, trụ trì, chức sắc, chức việc các tôn giáo giữ vai trò quan trọng trong động viên đồng bào có đạo đoàn kết xây dựng cuộc sống mới, xây dựng đô thị văn minh.
Phó bí thư Thường trực Thị ủy cũng mong muốn trong năm 2021, các cơ sở tôn giáo tiếp tục đồng hành với địa phương trong các phong trào, các cuộc vận động; đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.
Ton g2
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và chúc tết Giáo Xứ Bình Long

Nhân dịp tết Tân Sửu sắp về, Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó bí thư Thường trực Thị ủy chúc các vị Linh mục, Mục sư, Trụ Trì, chức sắc, chức việc và bà con các cơ sở tôn giáo đón một cái tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, an lành và ấm áp.
Đại diện các cơ sở tôn giáo, cũng bày tỏ cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ và các đoàn thể đã đến thăm và chúc mừng nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Các vị Linh mục, Mục sư, Trụ Trì cũng hứa sẽ vận động bà con các tôn giáo tuân thủ các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua tại địa phương.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây