Khối UBND thị xã chào cờ tháng 01/2021.

Thứ năm - 07/01/2021 11:05 415 0
Sáng ngày 04/01/2021 Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi Lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần tháng 01 năm 2021. Dự có các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, các cơ quan chuyên môn và các đơn vị sự nghiệp thị xã với tổng số cán bộ, công chức viên chức là 215 đồng chí.
Chao co
Bối cảnh buổi Lễ chào cờ

Ngay sau phần nghi Lễ chào cờ, Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá lại tình hình phát triển kinh tế - văn hóa xã hội năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trong tâm năm 2021.
Năm 2020 với mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch Covid- 19, UBND thị xã đã tập trung thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 01, 02 của Chính phủ, luôn cập nhập tình hình chủ động bổ sung các giải pháp linh hoạt trong điều hành kinh tế - xã hội gắn với phòng chống dịch Covid-19; Với những cố gắng nỗ lực của các cơ quan, đơn vị nên kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác đảm bảo an sinh xã hội của thị xã đạt nhiều kết quả tích cực. Trong năm 2020, UBND thị xã có 19/23 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Thu ngân sách thị xã năm 2020 ước được 384 tỷ đồng, đạt 104,3% chỉ tiêu HĐND thị xã giao và đạt 111,3% chỉ tiêu tỉnh giao.
Để đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm 2021 được UBND tỉnh và HĐND thị xã giao và triển khai công tác chuẩn bị cho năm mới 2021, Đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các cơ quan đơn vị tập trung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ sau:
Tiếp tục bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Tỉnh ủy để phòng chống dịch Covid- 19; đồng thời, triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh; tuyên truyền sâu rộng và hướng dẫn cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã.
Chao co 2
Đ/c Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá lại tình hình phát triển kinh tế - văn hóa xã hội năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trong tâm năm 2021

Tổ chức quán triệt thực hiện theo Nghị quyết của HĐND thị xã về các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và chính sách an sinh xã hội năm 2021 trên địa bàn thị xã theo chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; Đồng thời có những biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2020, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2021 đạt hiệu quả cao nhất.
Các ngành chức năng được giao nhiệm vụ tích cực triển khai thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình chính sách; Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ổn định giá cả, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân; Công tác chỉnh trang đô thị và tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021 theo đúng kế hoạch thị xã.
Phòng quản lý đô thị chỉ đạo Tổ kiểm tra liên ngành 19 tiến hành kiểm tra, xử lý các hộ kinh doanh buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị trên địa bàn thị xã, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán 2021.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây