HƯNG CHIẾN NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN

Thứ hai - 14/10/2019 16:51 702 0
Nhằm đề cao trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, ngày 02/10 đảng ủy phường Hưng Chiến tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2019. Đồng chí Trần Quốc Điệp - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Sâm - CT. UBND phường đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Đại diện UBMTTQ, HĐND, Trưởng Phó ban ngành đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng ban điều hành khu phố; Hội viên phụ nữ nòng cốt cùng nhân dân trong phường.
dang hc
Đ/c Trần Quốc Điệp (người thứ 2 bên trái ảnh) - Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị đối thoại

Với tinh thần xây dựng vì lợi ích chung, nhân dân đã đóng góp 15 ý kiến xây dựng trên 04 lĩnh vực về môi trường, đường giao thông, an ninh trật tự, vốn vay. Đặc biệt nhân dân khu phố Bình Tây và khu phố Xa Cam II phản ảnh một số Đảng viên nghỉ hưu không tích cự tham gia sinh hoạt Đảng, không tích cực cùng nhân dân đóng góp tiền làm đường bê tông trong khu dân cư. Nhân dân có thành tích bắt trộm không được khen thưởng, nêu gương.
Trên tinh thần vừa lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân vừa tương trợ bổ sung trong trả lời trực tiếp đồng chí Trần Quốc Điệp - Bí thư Đảng ủy phường đã chỉ đạo chính quyền, các ban ngành đoàn thể phường thực hiện giải quyết các kiến nghị của nhân dân.
dang hc 2
CT. UBND phường Hưng Chiến Nguyễn Mạnh Sâm giải đáp những kiến nghị của nhân dân trên các lĩnh vực môi trường, giao thông, xây dựng

Phát biểu kết luận buổi đối thoại đồng chí Trần Quốc Điệp - Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh. Ngay sau buổi đối thoại này cấp ủy, chính quyền sẽ tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm, kiểm điểm đánh giá tinh thần trách nhiệm của các ban ngành đoàn thể. Chỉ đạo các ban ngành đoàn thể tập trung giải quyết những kiến nghị thuộc thẩm quyền và thông báo kết quả giải quyết, kết quả đối thoại đến người dân bằng văn bản. Giao cho UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội của phường tham gia giám sát kết quả giải quyết của các ban ngành đoàn thể và kết quả đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây