Hưng Chiến họp mặt gia đình chính sách, người có công

Thứ sáu - 28/01/2022 07:59 502 0
Chiều ngày 25/01, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Hưng Chiến tổ chức họp mặt và tặng quà 87 gia đình chính sách, người có công nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.
Bối cảnh buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Nguyễn Thế Hòa – Bí thư Đảng ủy phường bày tỏ lòng tri ân đối với sự đóng góp của những người có công, các gia đình chính sách trong công cuộc xây dựng và bảo về tổ quốc.
Ông Nguyễn Thế Hòa - Bí thư Đảng ủy chủ trì buổi họp mặt

Ông Nguyễn Thế Hòa - Bí thư Đảng ủy cho biết thêm: Trong năm 2021 điểm nổi bật trong công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở phường Hưng Chiến là thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công, nhất là việc thực hiện chi trả trợ cấp hàng tháng. Cùng với đó, công tác chăm lo gia đình chính sách, người có công và thân nhân người có công được đặc biệt quan tâm thực hiện tốt. Cụ thể:  Phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan và các tổ chức đoàn thể: tổ chức thăm, tặng quà tết, tặng quà nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ cho người có công và thân nhân người có công.
Chủ tịch UBND phường Hưng Chiến Nguyễn Mạnh Sâm trao quà những gia đình chính sách, người có công về dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Hưng Chiến đã trao 87 phần quà cho các gia đình chính sách và người có công về dự buổi họp mặt. Mỗi phần là 500.000 đồng tiền mặt và chúc các gia đình chính sách đón một cái tết đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây