Hội nghị nâng cao nhận thức chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 12/11/2021 08:02 656 0
Sáng nay (11/11), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị nâng cao nhận thức chuyển đổi số và lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Bình Phước và Công ty Cổ phần FPT, giai đoạn 2021-2025.
Các đại biểu tham gia tại điểm cầu UBND thị xã

Hội nghị được trực tuyến từ điểm cầu Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước kết nối đến điểm cầu 11 UBND các huyện, thị xã, thành phố, 111 điểm cầu các xã, phường trong tỉnh và điểm cầu tại Hà Nội của Công ty Cổ phần FPT.
Dự và chủ trì tại điểm cầu UBND thị xã có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo, các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN và các phòng, ban chuyên môn thị xã.
Tại hội nghị nâng cao nhận thức chuyển đổi số, các đại biểu dự hội nghị đã nghe Phó giáo sư, tiến sĩ Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT nói chuyện chuyên đề “Chiến tranh nhân dân, chuyển đổi số và cuộc chiến chống Covid-19”. 
Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu UBND thị xã

 Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường trình bày nội dung “Chuyển đổi số của Bình Phước nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu” và  điểm qua những kết quả tích cực trong chuyển đổi số của tỉnh cũng như một số vấn đề còn tồn tại. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường nêu ra các nhiệm vụ và  giải pháp trọng tâm trong lộ trình thực hiện chính quyền số và kinh tế số của tỉnh trong thời gian tới…
Tại hội nghị tỉnh Bình Phước và Công ty cổ phần FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực: Về chuyển đổi số, công nghiệp công nghệ thông tin; hợp tác về giáo dục, khoa học - công nghệ và một số lĩnh vực khác. 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây