Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã họp mặt nữ kháng chiến

Thứ năm - 05/05/2022 18:11 631 0
Được sự ủy quyền của Thị ủy Bình Long trong hai ngày 28 và 29/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã phối hợp với Đảng ủy phường Phú Thịnh, Đảng ủy xã Thanh Phú, Đảng ủy phường Hưng Chiến, Đảng ủy phường An Lộc tổ chức buổi họp mặt nữ kháng chiến tham gia chống Mỹ cứu nước nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022). Tại mỗi nơi tổ chức bà Đinh Thị Ngọc Cẩm – TUV, Chủ tịch Hội LHPN thị xã đã về dự vào trao quà của Thị ủy của các mạnh thường quân cho nữ kháng chiến 4 đơn vị.
Nữ kháng chiến phường Phú Thịnh chụp hình lưu liệm với lãnh đạo phường

Tại buổi họp mặt của 4 đơn vị, các hội viên nữ kháng chiến đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc. Với nhiệm vụ và vai trò khác nhau từ trực tiếp cầm súng chiến đấu đến làm nhiệm vụ phục vụ chiến đấu, tải thương, tải đạn, giao liên …, các cô, các dì đã phát huy tinh thần chiến đấu anh dũng của người chiến sĩ cách mạng, góp phần cùng lực lượng vũ trang tỉnh nhà hoàn thành thắng lợi sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Nữ kháng chiến xã Thanh Phú chụp hình lưu liệm với lãnh đạo phường

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Đinh Thị Ngọc Cẩm – TUV, Chủ tịch Hội LHPN thị xã ghi nhận những công lao đóng góp quan trọng của các má, các dì  thuộc lực lượng vũ trang tỉnh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng thời, mong muốn các má, các dì tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ hôm nay, nhất là phụ nữ thị xã Bình Long luôn phát huy truyền thống vẻ vang “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam.
Nữ kháng chiến phường An Lộc chụp hình lưu liệm với lãnh đạo phường
Nữ kháng chiến phường Hưng Chiến về dự buổi họp mặt
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây