Hội LHPN thị xã Bình Long tổng kết công tác hội năm 2022

Thứ hai - 12/12/2022 08:02 307 0
Sáng ngày 08/12, Hội LHPN thị xã Bình Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có đồng chí Lê Thị Thái Thanh – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường; các cô, các chị đại diện cho những tập thể, cá nhân được Hội LHPN thị xã Bình Long tuyên dương khen thưởng.
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, Hội LHPN thị xã Bình Long đã tuyên dương 9 mô mình, 10 cá nhân và khen thưởng 6 tập thể, 11 cá nhân là những gương điển hình thực hiện công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022; riêng Hội LHPN phường Hưng Chiến nhận cờ đơn vị dẫn đầu trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022.
Phát biểu tại Hội Nghị, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy ghi nhận: Trong năm 2022 hoạt động các cấp hội của hội LHPN thị xã có trong tâm trong điểm, xát thực tiễn, đáp ứng được tâm tư nguyện vọng của chị em. Tất cả chi tiêu năm 2022 đã hoàn thành xuất sắc; các cấp Hội phát huy vai trò nòng cốt trong thực hiện công tác vận động xã hội thực hiện Bình Đẳng giới, công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng đảng.
Hội LHPN Hưng Chiến nhận cờ đơn vị dẫn đầu

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Thị Thái Thanh – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đề nghị trong năm 2023 Hội LHPN thị xã Bình Long cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Quan tâm đến việc kết nạp hội viên danh dự; Việc duy trì, nhân rộng và thành lập mới các mô hình tập hợp hội viên phải phù hơp với su thế phát triển của địa phương; Hôi LHPN thị xã sớm xây dựng kế hoạch, nội dung thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, 3 khâu đột phá của tỉnh, 2 khâu đột phá của Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Hội LHPN các xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao hiệu quả thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” găn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phụ nữ với phong trào “xây dựng khu dân cư sạch mọi nơi, đẹp mọi chỗ” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
Đ/c Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy

Đ/c Lê Thị Thái Thanh – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo

Đ/c Đinh Thị Ngọc Cẩm – Chủ tịch Hội LHPN thị xã Bình Long tiếp thu chỉ đạo của cấp trên
Minh Thuận 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây