Hội LHPN phường Hưng Chiến thực hiện chương trình “ Mẹ đỡ đầu”

Thứ tư - 06/07/2022 17:04 403 0
Sáng ngày 05/7, tại khu phố Đông Phất, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Hưng Chiến tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, thăm và trao phương tiện sinh kế cho mô hình “ Phụ nữ gia công bao tay ngón” thuộc Chi hội phụ nữ Đông Phất. Về dự có bà Bùi Thị Bạch Mai – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã, ông Hà Văn Hưng – Phó Chủ tịch HĐND phường, các chị trong BCH Hội LHPN phường; Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Ngọc La – Bí thư chi bộ khu phố Đông Phất.
Bà Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội LHPN phường Hưng Chiến trao số tiền 9 triệu đồng cho chị Thị Út

Tại chương trình Hội LHPN phường Hưng Chiến nhận đỡ đầu bé Điểu Thị Như Ý, sinh năm 2017, ngụ tại tổ 3, KP Đông Phất và trao 1 phần quà giá trị 350.000 đồng cùng với số tiền 9.000.000 đồng cho mẹ bé để lo chữa bệnh cho bé. Bé Điểu Thị Như Ý là con của chị Thị Út và anh Điểu Ghé. Từ khi sinh ra bé Như Ý đã bị bệnh Ly thượng bì bọng nước. Hoàn cảnh gia đình bé rất khó khăn: mẹ ở nhà lo chăm bé và một người anh bị câm điếc, cả nhà chỉ chông chờ vào tiền lương của Ba đi làm xí nghiệp.
Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN thị xã Bình Long phát động, Hội LHPN phường Hưng Chiến đã nhận đỡ đầu ba trường hợp. Đối tượng được nhận đỡ đầu là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Văn Dũng      
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây