HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN RA MẮT TỔ HỢP TÁC TRỒNG CÂY CÓ MÚI

Thứ hai - 11/04/2022 08:08 955 0
Được sự nhất trí của Đảng ủy - UBND phường Hưng Chiến. Chiều ngày 07/4 Hội LHPN phường Hưng Chiến tổ chức buổi Lễ ra mắt tổ hợp tác trồng cây có múi và mô hình “Phu nữ gia công bao tay ngón” trực thuộc Hội LHPN phường Hưng Chiến. Dự Lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy phường; Đồng chí Nguyễn Mạnh Sâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Bà Trần Thị Phúc – UV.BTV, Chủ tịch UBMTTQVN phường; Ông Hà Văn Hưng – Phó chủ tịch HĐND phường.
Bà Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội PN Phường Hưng Chiến tặng quà chúc mừng Ban chủ nhiệm THT trồng cây có múi

Tổ hợp tác trồng cây có múi phường Hưng Chiến được thành lập là một tổ chức tự nguyện nhằm tập hợp các hộ gia đình hội viên phụ nữ có nguyện vọng, tâm huyết với nghề trồng cây ăn quả đặc biệt là cây có múi. Bước đầu thành lập tổ có 30 thành viên do bà Bùi Thị Thu làm chủ nhiệm.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy phường mong muốn trong quá trình hoạt động các thành viên trong tổ cần phải nghiêm túc thực hiện nội qui quy chế của tổ hợp tác, tuân thủ theo hợp đồng và phương án sản xuất để có hiệu quả cao nhất. Đoàn kết tương trợ giúp đỡ các thành viên trong tổ tạo sức lan tỏa, đảm bảo tính hiệu quả hoạt động của tổ hợp tác. Đồng chí đề nghị Hội LHPN phường tích cực phối hợp với các cơ quan chuyên mở các lớp tập huấn hướng dẫn hội viên áp dụng đúng các biện pháp kỹ thuật trong suốt quá trình trồng trọt từ khâu tập huấn kỹ thuật, trồng và chăm sóc cây; chủ động kết nối cung cầu sản phẩm.
Đ/c Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo

Ngay sau lễ ra mắt tổ hợp tác trồng cây có múi, bà Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội PN Phường đã thông qua Quyết định thành lập mô hình “Phụ nữ gia công bao tay ngón” của Chi hội phụ nữ khu phố Đông Phất, Mô hình có 8 hội viên phụ nữ khu phố Đông Phất tham gia.
Về dự Lễ ra mắt tổ hợp tác trồng cây có múi nhóm thiện nguyện gồm các anh Lê Khánh Linh, Phạm Nhật Tân, Lê Thái Bình Vương đã trao 50 phần quà cho hội viên phụ nữ, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong các chi hội, mối phàn quà có giá trị 350 ngàn đồng. Đây là việc làm rất thiết thực của các anh nhằm hưởng ứng chương trình "Triệu phần quà chia sẻ yêu thương" do Hội LHPN phường Hưng Chiến vận động.
Bà Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội PN phường đã thông qua Quyết định thành lập mô hình “Phụ nữ gia công bao tay ngón”

Buổi ra mắt hai mô hình là tổ hợp tác trồng cây có múi và mô hình “Phụ nữ gia công bao tay ngón” trực thuộc Hội LHPN phường Hưng Chiến là bước khởi điểm ban đầu để tập hợp hôi viên đoàn kết, tương trợ nhau trong phát triển kinh tế. Do vừa mới thành lập nên chắc chắn sẽ còn nhiều bở ngỡ trong các hoạt động; Nên 2 mô hình trên rất cần được sự hỗ trợ của lãnh đạo Hội LHPN các cấp, của Đảng ủy UBND phường, đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của hội viên Phụ nữ trong tổ hợp tác.
Nhóm thiện nguyên anh Lê Khánh Linh trao quà cho cho hội viên phụ nữ, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây