Hội khuyến học xã Thanh Lương phối hợp tổ chức trao và tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Chào mừng năm học 2023-2024

Thứ tư - 06/09/2023 08:54 195 0
Sáng ngày 2/9/2023, Hội Khuyến học xã Thanh Lương cùng Công Ty Địa ốc Hoa Đào – Quận 3. TP.HCM và sư thầy Thiện Hòa - Chủ trì chùa Thanh Phước (xã Thanh Lương) là cầu nối đưa duyên mạnh thường quân về với chính quyền địa phương, đã trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thi – PCT. UBND xã Thanh Lương trao bảng tri ân và hoa cho mạnh thường quân

Hội đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng  cho học sinh .Tổng số quà bằng hiện vật gồm 10kg Gạo, 1 hộp bánh trung thu và các nhu yếu phẩm phẩm như: dầu ăn, nước mắm, nước tương…. trị giá 50 triệu đồng, góp phần quan trọng tạo điều kiện để các em được đến trường, vượt khó vươn lên trong học tập.
Sự quan tâm của Hội Khuyến học xã Thanh Lương thắp sáng thêm ngọn lửa hiếu học, yêu trường, yêu lớp đối với các em học sinh, là nguồn động lực giúp các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
Toàn cảnh chương trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây