HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THỊ XÃ THĂM VÀ CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN NĂM 2024 (Phật lịch 2.568)

Thứ ba - 21/05/2024 16:34 21 0
Nằm trong hoạt động thăm hỏi và chúc mừng các cơ sở Phật giáo, các vị chức sắc chức việc và Phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024, chiều ngày 17/5/2024 bà Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã đã đi thăm và chúc mừng chùa Chưởng Phước, chùa Phật Quốc Vạn Thành.


 

Tại mỗi nơi đến bà Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã đã chúc các vị chức sắc, chức việc và phật tử an lạc, đoàn kết, tổ chức thành công đại lễ Phật đản.
Thay mặt toàn thể phật tử, các vị chức sắc, tăng ni tại các cơ sở Phật giáo đã chân thành cảm ơn Hội Chữ thập đỏ thị xã đã quan tâm thăm hỏi, chia sẻ và chúc mừng cộng đồng Phật giáo ở địa phương nhân dịp Đại lễ Phật Đản năm nay. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni trên địa bàn thị xã sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động phật tử thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, chú trọng phát triển kinh tế, sống tốt đời, đẹp đạo; chung sức chung lòng cùng Hội chăm lo cho người khó khăn, người yếu thế trên địa bàn. 
Quốc Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây