Hội Chữ thập đỏ phường Phú Đức ra mắt Câu lạc bộ Kết nối trái tim

Thứ hai - 17/10/2022 08:34 414 0
Chiều ngày 13/10/2022, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Đức tổ chức chương trình ra mắt Câu lạc bộ Kết nối trái tim. CLB được thành lập với 15 thành viên là những cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều hoạt động tích cực trong công tác nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. CLB ra đời nhằm mục đích tham gia các hoạt động từ thiện vì an sinh xã hội, là nhịp cầu nhân ái kết nối những nhà hảo tâm, tấm lòng thiện nguyện đến với những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, giúp vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.
 

Đ/c Nguyễn Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long đánh giá cao việc thành lập CLB Kết nối yêu thương tại phường Phú Đức trong công tác từ thiện nhân đạo giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đây là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống nhân đạo của dân tộc ta, góp phần lan tỏa các hoạt động xã hội nhân đạo, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội ở địa phương.
Dịp này, CLB Kết nối trái tim đã tặng 15 phần quà với tổng giá trị 5.250.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây