HOẢ HOẠN THIÊU RỤI TIỆM TẠP HOÁ TRONG ĐÊM

Thứ hai - 06/02/2023 16:23 318 0
Sáng nay (6/2), các lực lượng chức năng thị xã Bình Long, Bình Phước đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương thị xã Bình Long.
 
Vụ cháy diễn ra trong đêm thiêu rụi tiệm tạp hóa của hộ dân


Lực lượng chức năng thận gia chữa cháy và thống kê thiệt hại ban đầu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 02 giờ 50 phút người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ tiệm tạp hóa của bà Trương Thị Thảo ( sinh năm 1961), ngụ ấp Thanh Trung, xã Thanh Lương, nên hô hoán mọi người sử dụng các dụng cụ sẵn có để dập lửa và báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên do tiệm tạp hóa kinh doanh nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh chóng, người dân không thể khống chế ngọn lửa. Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an thị xã Bình Long và đội cảnh sách phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Phước đã điều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ công an, phối hợp với bộ đội, dân quân địa phương để dập lửa. Đến khoảng 03h30 đám cháy được khống chế. Do khi xảy ra vụ hỏa hoạn không có người tại tạp hóa nên không có thiệt hại về người, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi 02 ki ốt diện tích có diện tích 15m2 và nhiều tài sản, ước thiệt hại ban đầu khoảng 300 triệu đồng. Hiện các lực lượng chức năng thị xã Bình Long đang xác định mức độ thiệt hại của vụ hỏa hoạn.
Qua vụ việc, UBND thị xã Bình Long đề nghị chủ tịch UBND các xã, phường chỉ đạo các lực lượng tăng cường công tác kiểm tra phòng cháy, chữa cháy tại các điểm kinh doanh tạp hóa, kinh doanh các mặt hàng dễ cháy trên địa bàn, tuyên truyền nhiều hình thức để các hộ kinh doanh thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy bảo vệ tính mạng, tài sản của mình.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây