HĐNVQS XÃ THANH PHÚ THĂM TÂN BINH TẠI TIỂU ĐOÀN 208 VÀ TIỂU ĐOÀN HUẤN LUYỆN BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG NĂM 2022

Thứ hai - 30/05/2022 07:42 475 0
Ngày 15/5/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thanh Phú đã tổ chức đoàn công tác do ông Vũ Văn Cương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã Thanh Phú làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ mới là công dân của xã đang học tập, huấn luyện tại Tiểu đoàn 208 Bộ CHQS tỉnh Bình Phước và tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng tỉnh.
Lãnh đạo xã tặng quà cho các chiến sĩ tại tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng tỉnh

Tại đơn vị đoàn đã được nghe thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các chiến sỹ. Trong thời gian qua. tất cả các chiến sỹ mới là con em xã Thanh Phú đều an tâm tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn thích ghi với môi trường quân đội và có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành những bài huấn luyện và luôn đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau trong môi trường quân ngũ.
Tại buổi gặp gỡ, đoàn xã Thanh Phú bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc đến 02 đơn vị đang huấn luyện con em của địa phương, nhân dịp này đoàn đã gởi tặng đến đơn vị những phần quà động viên cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, huấn luyện phục vụ cho công tác sẵn sàng chiến đấu trong thời gian tới.
                                                                                                Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây