HĐND thị xã Bình Long họp liên tịch chuẩn bị kỳ họp giữa năm

Thứ sáu - 19/07/2019 11:09 683 0
Để chuẩn bị cho kỳ họp giữa năm của HĐND thị xã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngày 04/7, Thường trực HĐND thị xã Bình Long tổ chức họp liên tịch với UBND, UBMTTQVN thị xã và các ngành chức năng liên quan để chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp thứ tám, HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí Nguyễn Đăng Điều – Phó Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì hội nghị.
hdnd
PCT HĐND thị xã Nguyễn Đăng Điều  phát biểu kết luận tại hội nghị

Kỳ họp thứ tám, HĐND thị xã dự kiến diễn ra vào ngày 10/7, với các nội dung: HĐND thị xã xem xét các văn bản báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm của Thường trực HĐND, UBND, Chánh án Tòa án nhân dân, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thị xã, 2 ban của HĐND; báo cáo của UBND thị xã về công tác phòng chống tham nhũng, việc giải quyết khiếu nại tố cóa và kiến nghị của cử tri và các báo cáo khác theo đề nghị của Thường trực HĐND thị xã trình tại kỳ họp; đồng thời kỳ họp cũng xem xét một số tờ trình quan trọng khác...Ngoài ra, tại kỳ họp này sẽ tiến hành chất vấn một số lãnh đạo của các phòng, ban chuyên môn thị xã về các vấn đề đại biểu và cử tri quan tâm.
Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, phát biểu kết luận tại hội nghị Phó chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Đăng Điều nhấn mạnh: Để kỳ họp diễn ra thành công tốt đẹp đạt được kết quả cao, đáp ứng kỳ vọng của cử tri và nhân dân thị xã, Thường trực HĐND thị xã yêu cầu các ngành chức năng chuẩn bị nội dung báo cáo theo nội dung chương trình của kỳ họp, cũng như phần việc được phân công để kỳ họp thứ tám HĐND thị xã diễn ra đúng kế hoạch. Kỳ họp sẽ được phát thanh trực tiếp trên hệ thống phát thanh của Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây