ĐOÀN PHƯỜNG PHÚ THỊNH SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Thứ ba - 25/07/2023 15:37 220 0
Chiều ngày 21/7, Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên phường Phú Thịnh tổ chức Hội nghị Sơ kết Công tác Đoàn Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối nămnăm 2023.
Bí thư thị đoàn Nguyễn Thị Luận phát biểu chỉ đạo tại hội nghị


Bí thư Đảng ủy phường Phú Thịnh Phạm Ngọc Thành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Dự hội nghị có chị Nguyễn Thị Luận - Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn, ông Phạm Ngọc Thành - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường.
Thực hiện chủ đề năm 2023 “Tuổi trẻ Phú Thịnh tiên phong trong chuyển đổi số”, trong 6 tháng qua đoàn thanh niên phường Phú Thịnh đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Chú trọng công tác giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống, đạo đức, lối sống; quán triệt  nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt 03 phong trào của đoàn “phong trào thanh niên tình nguyện”, “tuổi trẻ và sáng tạo”, “tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc” và 03 chương trình trọng tâm“ đồng hành với thanh niên trong học tập”, “đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” và “đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”. Tổ chức các buổi tuyên truyền nâng cao nhận thức của thanh niên và toàn xã hội trong công tác bảo vệ môi trường đảm bảo xây dựng đô thị văn minh. Trong công tác an sinh xã hội, đoàn phường đã vận động được nhiều phần quà trao tặng cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các hộ khó khăn trên địa bàn tổng giá trị 20 triệu đồng; thăm hỏi động viên thanh niên lên đường nhập ngũ, tổ chức các đợt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thanh niên tự quản, thực hiện phong trào "nói không với rác thải nhựa" thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Tích cực ra quân hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNelD, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông cho nhân dân trên địa bàn phường.Bên cạnh đó, công tác xây dựng đoàn cũng được chú trọng, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng xây dựng chính quyền đây được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị chị Nguyễn Thị Luận - Bí thư Thị đoàn, ghi nhận và đánh giá cao hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn phường trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt là thực hiện tốt nhiệm vụ giới thiệu tạo nguồn phát triển Đảng tại địa phương. Trong thời gian tới bí thư thị đoàn đề nghị BCH phường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và thực hiện tốt các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới, phát huy sức mạnh tập thể, định hướng nghề nghiệp giới thiệu việc làm, xây dựng các tổ hợp tác nghề nghiệp trong thanh niên với tinh thần xung kích, tình nguyện trên mọi mặt trận, những lời phát biểu chỉ đạo cũng là định hướng để Đoàn phường hoạt động trong thời gian tiếp theo, đặc biệt hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ trong chuyển đổi số.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây