Diễn đàn "Thúc đẩy chuyển đổi số phục vục cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19"

Thứ ba - 04/10/2022 07:57 339 0
Sáng ngày 03/10, trường THPT thị xã Bình Long đã tổ chức diễn đàn "Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19".  Hơn 500 em học sinh nhà trường tham gia.
Các bạn học sinh tham gia buổi diễn đàn

Tại diễn đàn, các bạn học sinh được giao lưu với hai bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập đó là bạn Nguyễn Ngọc Thuận (lớp 12A1) - Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn sinh học và bạn Lê Ngọc Mỹ Linh (lớp 10A1) - thủ khoa tuyển sinh khối 10 năm học 2022 - 2023. Được các bạn chia sẻ về những bí quyết để đạt thành tích tốt trong học tập, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 trong năm học vừa qua. Ngoài ra, các bạn còn chia sẻ thêm những ứng dụng hỗ trợ việc học tập trong thời đại 4.0 và sự phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số hoạt động dạy và học…

Các bạn chia sẻ bí quyết học tập tốt trong đại dịch

Thông qua diễn đàn nhằm tạo không khí giao lưu, trao đổi giữa các bạn học sinh trong trường để chia sẻ những bí quyết trong học tập, từ đó tạo động lực cho các bạn vượt qua khó khăn vươn lên học tốt; cũng như ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho việc học tập.
 Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây