Đại hội Đại biểu CLB năng lượng – dưỡng sinh – trường sinh học thị xã Bình Long khóa II nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ ba - 26/01/2021 10:29 473 0
Đại hội Đại biểu CLB năng lượng – dưỡng sinh – trường sinh học  thị xã Bình Long khóa II nhiệm kỳ 2021 – 2026
Sáng ngày 24/01/2021, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức dự Đại hội Đại biểu CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long khóa II nhiệm kỳ 2021 – 2026. 30 đại biểu chính thức đại diện cho 72 hội viên đã về dự.
Duong sinh
Bối cảnh đại hội

CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long được thành lập ngày 2/6/2015, là thành viên liên kết của Liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh Bình Phước. Từ khi thành lập đến nay CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long được quần chúng nhân dân yêu thích rèn luyện sức khỏe theo phương pháp thiền để tái tạo não, cơ, tế bào, cân bằng ( - ) (+ )  khí huyết lưu thông, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, kéo dài tuổi thọ
Hiện nay CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long có 7 chi hôi hoạt động với 72 thành viên. CLB đã mở được 36 lớp đào tạo gồm: Cấp một 17 lần; Cấp hai 12 lần; Cấp ba 7 lần. Đã gửi về trung tâm Năng lượng - Trường sinh học Bến Cát, Bình Dương được 16 lượt người học tập nâng cao và nâng cấp. Trong 5 năm CLB đã cứu được 150 ca khỏi bệnh; 30 ca bệnh nặng nay đã đỡ bệnh tới 50 – 80%; Hàng trăm ca bệnh nhẹ, bệnh thông thường được điều chỉnh dứt khỏi bệnh.
Duong sinh 2
Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức phát biểu chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức biểu dương những cố gắng, chúc mừng những kết quả đạt được của CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long trong một nhiệm kỳ qua. Định hướng hoạt động CLB trong 5 năm tới, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức đề nghị CLB chú trọng vào ba nhiệm vụ trọng tâm đó là: Không ngừng phát triển số lương hội viên tham gia luyện tập; Đồng thời nâng cao chất lượng truyền năng lượng, truyền trường sinh học để nâng cao chất lượng khóa học cũng như nâng cao chất lượng chữa bệnh. Tiếp tục áp dụng những phương pháp khoa học đã được trải nghiệm để tập luyện có hiệu quả tốt. Tăng cường công tác tuyên truyền trong hội viên và nhân dân không luyện tập theo những phương pháp tà đạo, không có cơ sở khoa học.
Duong sinh 3
9 vị trong BCH khóa II ra mắt hứa hẹn trước đại hội

Ghi nhận những tập thể cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng CLB 5 năm qua, Liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh Bình Phước và CLB Năng lượng - Dưỡng sinh - Trường sinh học thị xã Bình Long trao giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân.
Duong sinh 4
4 cá nhân nhận giấy khen của Liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh Bình Phước
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây