Cụm thi đua các huyện thị xã thành phố Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020

Thứ ba - 03/03/2020 11:07 671 0
Ngày 25/02, tại UBND thị xã Bình Long cụm thi đua các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2019 phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020. Bà Trần Tuệ Hiền – Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, các đồng chí thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, lãnh đạo các huyện thị xã thành phố trong tỉnh về dự hội nghị. Ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã Bình Long, Cụm trưởng Cụm thi đua chủ trì Hội nghị.
thi dua
Trao cờ luân lưu Cụm trưởng Cụm thi đua cho đơn vị huyện Đồng Phú

Trong năm 2019, phong trào thi đua của các huyện, thị xã, thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều đổi mới và sáng tạo; công tác khen thưởng đã được triển khai đúng luật, khách quan, công khai, dân chủ, đúng đối tượng và kịp thời; các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội tại các huyện,thi xã, thành phố được tổ chức sâu rộng, thu hút đông đảo hội viên, đoàn viên và nhân dân tham gia hưởng ứng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019. Trong đó tổng thu ngân sách hơn 4.156 tỷ đồng, đạt 119,98% so với dự toán điều chỉnh HĐND tỉnh giao; tổng chi ngân sách 8.057 tỷ đồng; các chỉ tiêu về y tế, giáo dục đều đạt và vượt so với chỉ tiêu giao; quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định, các vụ phạm pháp hình sự được kìm giảm, công tác tuyển quân đạt 101,14% so với kế hoạch. Trong năm 2019, các huyện thị xã, thành phố đào tạo nghề 9.418 lao động, đạt 132,67%so với kế hoạch; số lao động được giải quyết việc làm là 40.959 người, đạt 118,72% kế hoạch; hỗ trợ xây mới 390 căn nhà cho các đối tượng chính sách, người có công và người nghèo; tỷ lệ giảm nghèo đạt 10,85%, đạt 195% so với kế hoạch...
thi dua 2
Các đơn vị trong cụm ký kết giao ước thi đua năm 2020

Năm 2020, cụm thi đua các huyện thị xã, thành phố tiếp tục tổ chức phát động nhiều đợt thi đua Ái Quốc, gắn với thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ của huyện thị xã thành phố; phát động các đợt thi đua thường xuyên, đột xuất hoặc theo chuyên đề với những nội dung thiết thực, tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, những việc khó khăn, vướng mắc, những lĩnh vực còn hạn chế, nhằm tạo động lực, chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, trong đó tổ chức phát động đợt thi đua chuyên đề đặc biệt, lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước và Đại Đảng bộ các cấp năm 2020.
Tại Hội nghị đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua thị xã Bình Long đã trao cờ luân lưu cho đơn vị huyện Đồng Phú làm Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2020. Các đơn vị cũng ký kết giao ước thi đua năm 2020./.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây