Cử tri Bình Long kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đất đai

Thứ ba - 19/01/2021 16:01 386 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh. Ngày 12/01, ông Vũ Thanh Ngữ, Phó ban Văn hoá - Xã hội HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến và phường Phú Đức thị xã Bình Long. Cùng dự có các đại biểu HĐND thị xã.
Tiep x
Các đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri phường Phú Đức

Cử tri phường Hưng Chiến và Phú Đức có 12 lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp xoay quanh các vấn đề: người dân đăng ký xin lên đất thổ cư mấy năm mà chưa được giải quyết; cần nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân có nguồn gốc đất khai hoang; chế độ chính sách cho các cán bộ hưu trí, người mất sức lao động; tiến độ thi công đường ĐT 752 chậm ảnh hưởng  đến đời sống người dân hai bên đường và người dân gia giao thông; một số tuyến đường tại các khu dân cư xuống cấp, cần đầu tư sửa chữa.
Tiep x 2
Cử tri Đoàn Thế Sự phường Phú Đức kiến nghị về đất giáp ranh giữa Công ty cao su và người dân trên địa bàn khu phố Phú Hòa II

Bên cạnh đó, cử tri hai phường cũng kiến nghị về tình trạng mất an ninh trật tự tại một số khu dân cư; tình trạng người dân hát karaoke tại nhà gây ảnh hưởng đến các hộ xung quanh; tình trạng thu gom rác thải ở một số nơi còn chậm…
Tiep x 3
Cử tri Nguyễn Thu Út phường Hưng Chiến phản ánh về việc cấp giấy CNQSDĐ cho người dân còn chậm

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri hai phường đã được lãnh đạo địa phương, các phòng ban chuyên môn thị xã, đại biểu HĐND hai cấp trả lời gần hết theo thẩm quyền; còn những ý kiến chưa được trả lời các đại biểu ghi nhận và chuyển cho các ngành chức năng chuyên môn trả lời cho cử tri bằng văn bản hoặc trong đợt tiếp xúc sau.
Tiep x 4
Ông Vũ Thanh Ngữ, Phó ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh trả lời kiến nghị của cử tri phường Hưng Chiến
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây