Công an phường Phú Đức tổ chức Lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm

Thứ sáu - 17/12/2021 10:38 394 0
Sáng ngày 15/12/2021, tại trụ sở Công an phường Phú Đức đã tổ chức Lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm ANTT nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Đến tham dự buổi lễ có đ/c Trương Tùng Lâm - PCT. UBND phường.
Đ/c Trương Tùng Lâm-PCT.UBND phường Phú Đức phát biểu tại Lễ ra quân

Nhiệm vụ trọng tâm trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm được xác định là tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự an toàn giao thông nhất là trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các Lễ hội đầu xuân 2022. Tích cực phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa bàn dân cư với các nội dung, biện pháp thích hợp, phát động nhân dân tích cực cung cấp các thông tin liên quan đến các loại tội phạm giúp lực lượng Công an có biện pháp đấu tranh, phòng ngừa phù hợp. Thông qua phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc để củng cố các lực lượng chuyên trách và bán chuyên trách, các tổ an ninh nhân dân, Bảo vệ dân phố, các mô hình nhân dân tự quản, mô hình phòng chống tội phạm…góp phần vào công tác phòng ngừa và đấu tranh trấn áp các loại tội phạm.
Lực lượng Công an, Quân sự, Bảo vệ dân phố phường Phú Đức tại buổi Lễ ra quân trấn áp tội phạm

Đợt ra quân này của lực lượng Công an nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần năm 2022.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây