Chương trình chắp cánh ước mơ trao học bổng cho em Huỳnh Văn Thanh 111 triệu 400 ngàn đồng.

Thứ ba - 29/12/2020 08:54 382 0
Chương trình chắp cánh ước mơ trao học bổng cho em Huỳnh Văn Thanh 111 triệu 400 ngàn đồng.
Sáng ngày 17/12, Chương trình “Chắp cánh nước mơ” kỳ 65 được tổ chức dành cho em Huỳnh Văn Thanh học sinh lớp 12A1.2 tại Trường THPT TX Bình Long. Về dự chương trình có đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các ban ngành cùng các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.
Uoc mo
Một mạnh thường quân trao 10 triệu đồng cho em Thanh

Em Huỳnh Văn Thanh học sinh lớp 12A1.2 là học sinh giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cha bỏ mẹ con em từ khi em chưa tròn thôi nôi, mẹ em đi làm công nhân ở xa nhà, em đang sống với ông bà ngoại hơn 86 tuổi trong căn nhà tình thương thuộc hộ nghèo tại ấp Đông Phất, xã Thanh Bình, Hớn Quản. Suốt 12 năm học, em Thanh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Nhà cách trường hơn 10 km nhưng chưa bao giờ Thanh đi học muộn hay nghỉ học 1 buổi. Em lớn lên bằng tình thương của ông bà ngoại già yếu và mẹ; hàng tháng, mẹ chỉ gửi ít tiền về cho Thanh đi học. Dù nghèo khó, thiếu thốn tình cảm, vật chất nhưng em Thanh không chùn bước, nản lòng mà còn cho em ý chí vượt khó. Ước mơ của em là thi vào trường đại học tài chính Maketing để sớm có việc làm, có thể chăm sóc bù đắp cho ông bà ngoại già yếu và giúp đỡ những người nghèo khó, thiệt thòi như em.
Uoc mo 2
Các em học sinh cùng trường trao 500 ngàn đồng tiền mặt

Ngay tại lễ trao học bổng em Thanh đã đón nhận rất nhiều tình cảm từ các bạn học sinh, giáo viên trong nhà trường đến các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã Bình Long. Biết được hoàn cảnh khó khăn của em và mong muốn em Thanh sẽ thực hiện được ước mơ của bản thân. Nhiều em học sinh, các CLB, các mạnh thường quân đã chung tay góp số tiền để trao cho em trong buổi lễ là 111 triệu 400 ngàn đồng. Với số tiền này chương trình sẽ gửi tiết kiệm để giúp em biến ước mơ thành hiện thực, đặt chân đến giảng đường đại học.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây